立即注册 登录
希威社 返回首页

hungtruong95的个人空间 http://www.linsivvi.com/?34193 [收藏] [复制] [分享] [RSS]

日志

反對山林微解封!司馬庫斯等尖石、五峰景點封閉到

已有 334 次阅读2021-7-9 20:58

Rừng núi hơi bị phong tỏa, nhưng chính quyền quận Tan Trúc, Văn phòng Jianshi và Wufeng đồng thời tuyên bố rằng Simacus nổi tiếng, Pháo đài Zhenxi, Đường mòn Cay khổng lồ Bắc Delaman và Khu thắng cảnh Qingquan sẽ vẫn đóng cửa cho đến ngày 26. (Ảnh của phóng viên Liao Xueru)

2021/07/09 18:11
[Phóng viên của Liao Xueru / Hsinchu] Chính phủ trung ương đã thông báo gia hạn cảnh báo đại dịch ba cấp quốc gia đến ngày 26 tháng 7, nhưng nó sẽ được dỡ bỏ một chút từ ngày 13 , và Cục Dịch vụ Lam nghiệp cũng đã công bố số 13 trên trang web chính thức của mình. Những con đường mòn tự nhiên và Khu Giải trí Rừng Quốc gia sẽ được mở để cất cánh và hạ cánh hàng ngày. Tuy nhiên, Chính quyền quận Tan Trúc và Văn phòng thị trấn Jianshi và Wufeng đồng loạt tuyên bố vào ngày hôm nay (9) rằng Simacus nổi tiếng, Pháo đài Zhenxi, Đường mòn Gỗ khổng lồ Bắc Delaman và Khu thắng cảnh Qingquan sẽ tiếp tục đóng cửa cho đến ngày 26. Khuyến nghị chính quyền trung ương Các điểm thắng cảnh như Khu giải trí Rừng Guanwu thuộc quyền quản ly của nó cũng tạm thời bị đóng cửa.

Sau khi cảnh báo phòng chống dịch ba cấp quốc gia bắt đầu vào giữa tháng 5, văn phòng thị trấn Jianshi và Wufeng đã thành lập "Trạm chăm sóc đo nhiệt độ cơ thể do đại dịch". Tất cả các con đường mòn và danh lam thắng cảnh đều tạm thời bị đóng cửa. Cắm trại, nhà dan, nhà hàng, suối nước nóng và các các doanh nghiệp cũng tự y đóng cửa, Tư vấn hoãn nhập cảnh vì các hoạt động giải trí. Văn phòng Liangxiang cho biết sau khi mở cửa vi mô, ngành sẽ quyết định có tiếp tục kinh doanh theo các quy định liên quan của phòng chống dịch trung ương hay không. Tuy nhiên, trạm chăm sóc công cộng sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ cho khách du lịch vào núi để đo nhiệt độ cơ thể của họ và quét mã QR Code.

Chính quyền quận Tan Trúc hôm nay thông báo rằng Khu thắng cảnh thị trấn Jianshi và Wufeng sẽ vẫn đóng cửa cho đến ngày 26 tháng 7. Chúng tôi khuyến nghị rằng các khu vực giải trí trong rừng và đường mòn thuộc quyền quản ly của chính quyền trung ương nên tạm thời đóng cửa. Đối với khoảng 300 điểm cắm trại ở Quận Tan Trúc, các nhà khai thác vẫn được khuyến khích đóng cửa kinh doanh của họ trong mức cảnh báo thứ ba; nếu các nhà khai thác muốn tiếp tục kinh doanh, họ phải thực hiện các biện pháp như kiểm soát đám đông và các biện pháp phòng chống dịch bệnh khác, cũng như kế hoạch ứng phó khẩn cấp trong trường hợp có chẩn đoán.

Người đứng đầu thị trấn Jianshi, Zeng Guoda, cho biết do tình hình dịch bệnh vẫn chưa được ổn định hoàn toàn, ngoại trừ việc đóng cửa đường mòn quốc gia Xiakaruo dưới sự quản ly của Sở Lam nghiệp, bộ lạc đã quyết định tạm dừng việc mở tất cả các con đường mòn. và các danh lam thắng cảnh khác trong thị trấn, bao gồm Simacus, Zhenxibao và Beide. Raman Giant Wood Trail, Eagle Falls Trail, Frog Rock Sky Trail Park, v.v. đều bị đóng cửa.

Trưởng thị trấn Wufeng Ge Zhongyi cho biết Khu thắng cảnh Qingquan, Công viên Văn hóa Zhangxueliang, Bảo tàng Dan tộc Thổ dan và Suối nước nóng Qingquan thuộc quyền quản ly của thị trấn Wufeng hiện không mở cửa do đại diện công luận và đa số các dan tộc vì ly do an toàn . Đối với các nhà trọ và các cơ sở kinh doanh đang mở, họ vẫn đang hợp tác với các chính sách của chính quyền quận để khuyến khích các doanh nghiệp tự nguyện đóng cửa kinh doanh.

评论 (0 个评论)

facelist

您需要登录后才可以评论 登录 | 立即注册

返回顶部